Karfan þín

MENNTUN / NÁMSKEIÐ / REYNSLA

2021: Einkaþjálfaraskóli World Class

2018: Fyrsta sæti IFBB Módel Fitness flokkur 35+

2017: AIDA fríköfun II stig

2017: 200 tíma jógakennaranám viðurkennt af Yoga Alliance 

2017: Wim Hof kuldaþjálfun og öndunartækni

2010: BS gráða í matvæla- og næringarfræði HÍ

2006: SCUBA réttindi sem köfunarleiðbeinandi

 

Hef haldið nokkur jóga- öndunartækni- & hugleiðslunámskeið, dansflæðitíma- og viðburði.

Vann mig úr sykurfíkn og þróaði með mér varanlega heilbrigt samband við mataræði. Læknaðist af krónískum verk í mjóbaki með aukinni áherslu á teygjur og liðkun.

Mín lífsskoðun er að hugsa í lausnum og fylgja eigið gildismati, t.d: m.þ.a segja: ,,ég gef mér ekki tíma” frekar en ,,ég hef ekki tíma”. 

 

SÉRHÆFING

Heildræn einka- & hópþjálfun 

Styrktarþjálfun

Líkamsmótun

Efling líkamsfærni- & greindar

Aukning liðkunar og hreyfigetu: skilar sér í betra formi, meiri árangri í lyftingunum, betri líkamsstöðu, auknu jafnvægi & einbeitingu

Öndunartækni: eykur einbeitingu og kemur ró í taugakerfið.

 

Við ljúkum æfingunni á teygjum þar sem ég tek á vöðvum og ýti á punkta sem róa taugakerfið og dýpka slökun.

 

FRÆÐSLA / KYNNING / RÁÐGJÖF:

Áhrif reglubundinnar föstu og samsetningu mataræðis á orkustig okkar, hormónastarfsemi, endurnýjun líkamans á gömlum/úr sér gengnum frumum (e. Autophagy) og getu lifur til að hreinsa eitur- & úrgangsefni úr blóðrásinni, þar á meðal umfram fitufrumum sem líkaminn þarf ekki á að halda.

Teygjur og áhrif þeirra sársaukaþol okkar, bólgusvar líkamans og líkamsvitund 

Næringarfræði

Svefn, hvíld (Non-Sleep Deep Rest (NSDR)), Hugleiðsla

Hitaþjálfun og áhrif hennar á vöðvauppbyggingu

Kuldaþjálfun og áhrif hennar á sársaukaþol okkar, bólgusvar líkamans og fituvef.

 

Ég legg áherslu á að þjálfun & mataræði séu skemmtilegar og krefjandi lífsstílsbreytingar en ekki átak með tilheyrandi sveiflum upp og niður í þyngd og líðan.

 

Þjálfunin getur farið fram á bæði íslensku og ensku.

Þessi síða notar vafrakökur
Skoða nánar